Công ty cổ phần công nghệ giải pháp Việt HTH Hải Phòng là nhà cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin – viễn thông khép kín và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Được thành lập ngày 18/07/2019 Với phương châm hoạt động đạo đức, chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc ý nghĩa cho nhân viên, mang đến khách hàng các giá trị cốt lõi và dịch vụ tuyệt hảo, hướng tới góp phần xây dựng kinh tế đất nước và có trách nhiệm với cộng đồng.
Việt HTH Hải Phòng từ lúc ra đời đã đạt được những bước phát triển vượt bậc.

 

khai-truong-viet-hth-hai-phong

Tốc độ phát triển năm sau luôn tăng cao hơn các năm trước và số lượng nhân viên tăng lên liên tục hàng năm. Hiện nay, công ty đã cung cấp các dịch vụ cho không chỉ riêng cho Thành phố Hải Phòng mà còn mở rộng tới các tỉnh thành phố phía Bắc Việt Nam. Với Tầm nhìn sẽ trở thành đối tác chiến lược chuyên cung cấp các giải pháp về CNTT và Viễn thông cho Doanh nghiệp – Việt HTH Hải Phòng mong muốn trở thành một công ty Top đầu về chất lượng dịch vụ và hiệu quả trong các hoạt động trên nền tảng tri thức CNTT.

viet-hth-hai-phong

Hiện nay Việt HTH cung cấp các giải pháp cho khối Ngân hàng, Cảng biển, Kho bãi, Văn phòng và giải pháp tích hợp tổng thể cho doanh nghiệp, tổ chức. Các công ty và tổ chức lớn tại Hải Phòng và các tỉnh thành phố phía Bắc đã và đang là khách hàng của Việt HTH.

Tôn chỉ hoạt động

• Tập trung khai thác sức mạnh của tri thức CNTT góp phần tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp dựa trên lợi thế công nghệ 4.0
• “Cùng nhau thành công” là thông điệp của công ty thể hiện rõ nhất giá trị cốt lõi với triết lý kinh doanh cho mọi hoạt động của Việt HTH

Lĩnh vực hoạt động chính

• Cung cấp các dịch vụ CNTT về tư vấn, thiết kế, kiến trúc tổng thể CNTT, và các giải pháp nhắm nâng cao khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp
• Thi công hạ tầng mạng doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất

• Các giải pháp về Camera giám sát, mạng không dây với cách thức quản lý tập trung, trực quan và dễ thao tác nhất cho người dùng.